Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

cuộc phỏng vấn với Alexandra Yessios đến từ bonzai 3d


Bonzai3D Phỏng vấn

Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với cuộc phỏng vấn với Alexandra Yessios từAutoDesSys , công ty phía sau bonzai3d , uber nóng ứng dụng mô hình 3D là người anh lớn của SketchUp . Đây là một cuộc phỏng vấn khá dài ngay cả đối với tiêu chuẩn của chúng tôi, nhưng chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích nó .
Có một cái gì đó về bonzai3d làm cho tôi muốn mở chương trình và chỉ chơi với nó, mỗi khi tôi nhìn thấy biểu tượng trên Desktop của máy tính của tôi, tương tự như hiệu lực SketchUp tôi.
Như nhiều như tôi biết rằng bonzai3d không phải là SketchUp, nếu tôi không biết gì hơn tôi sẽ nói rằng một ngày ai đó đã SketchUp, sao chép và cải tiến nó.Chúng tôi biết đây không phải là như vậy, cả hai chương trình khác nhau, nhưng cả hai chương trình làm việc giống nhau.
Với giới thiệu nhỏ, tôi muốn bắt đầu với cuộc phỏng vấn này. Tôi đã được rất nhiều câu hỏi cho Alexandra phỏng vấn của chúng tôi.
Alexandra, xin vui lòng giới thiệu bản thân chúng ta và cho chúng tôi biết những gì bạn làm ở AutoDesSys.
Cảm ơn bạn cho lời mời gọi để nói về bonzai3d. Đây là Alexandra Yessios, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị. Tôi liên lạc chính của bạn cho cuộc phỏng vấn này, nhưng tôi phải nói với bạn rằng chúng tôi thích làm việc theo nhóm. Vì vậy, một số câu trả lời đến từ các thành viên trong nhóm khác, những người làm một công việc tốt hơn tôi về mặt kỹ thuật của quang phổ. Đối với tất cả các mục đích thực tế, tôi sẽ là điều phối viên của các câu trả lời.
Đầu tiên tôi muốn hỏi bạn, Làm thế nào AutoDesSys đến với tên bonzai?
bonzai3D biểu tượngChúng tôi muốn có một tên đại diện cho "nhỏ" và "mạnh mẽ", và có, chúng tôi thích Zees của chúng tôi, vì vậy điều quan trọng là để có "Z" trong đó là ADN thực từ form.Z, họ hàng gần của bonzai3d. Z, bạn có thể đã đoán, đề cập đến không gian thứ ba. Sau khi tham vấn với các coiners tên chuyên nghiệp, tung xung quanh xem xét hết tên, chúng tôi đã chọn bonzai3d được đề xuất bởi Mabel Bequelman Kropp, vợ của một trong những đối tác của công ty. Nó bắt đầu như Bonz, đề cập đến (bon) phẩm chất tốt đẹp trong các ứng dụng 3D, chúng tôi đã cung cấp. Bonz ... dẫn đến bonzai đó là một cây nhỏ nhỏ, thanh lịch, nhưng mạnh mẽ ... Cũng giống như các ứng dụng 3D của chúng tôi. Nhưng cũng đủ cho biết.
Trước khi chúng ta đào sâu nghiên cứu sâu vào một số câu hỏi ứng dụng cụ thể, suy nghĩ của bạn về SketchUp được những gì liên quan đến bonzai3d Ví dụ bạn có nghĩ rằng bonzai là một phần mở rộng của SketchUp hoặc có lẽ bạn có nghĩ rằng nếu bonzai SketchUp nhưng tốt hơn, hoặc, vv khác nhau ? Vì vậy, nói chung bạn sẽ nói bonzai3d SketchUp thay thế, đồng hành hoàn hảo của nó? Tôi nhận ra câu hỏi này có thể được một chút khó khăn để trả lời bởi vì bạn không muốn xúc phạm bất cứ ai, nhưng tôi muốn cho bạn câu trả lời AutoDesSys 'cảm xúc và / hoặc suy nghĩ về điều này.
Chúng ta có thể không có thể và mọi công cụ trong bonzai3d cho cuộc phỏng vấn này. Trong thực hiện cuộc phỏng vấn này, tôi muốn để trang trải các tính năng quan trọng nhất mà có sẵn ở Google SketchUp và bonzai3d. Sau đó đi xa hơn một chút vào ứng dụng bonzai3d và bao gồm một số công cụ của nó không phải là một phần của Google SketchUp, như một sự khuyến khích mọi người cố gắng ra bonzai3d.
RenderZone nội thất làmbonzai3d đã được hình thành như là một phiên bản nhẹ hơn của hình thức • Z. với một giao diện hiện đại. Nó đã được hình thành như là một ứng dụng mời gọi mô hình 3D dễ dàng, ban đầu ở một mức độ khái niệm / phác thảo, nhưng cũng có khả năng sản xuất mạnh mẽ mô hình chi tiết có thể được sử dụng để sản xuất các bản vẽ xây dựng chính xác, trình bày render, và quy mô vật lý hoặc các mô hình kích thước đầy đủ , sử dụng bất kỳ phương pháp chế tạo có sẵn, mà không đòi hỏi bất kỳ xử lý bổ sung của các mô hình. Loại thứ hai là tất cả các nhân đức đã hình thành • Z đã có và chúng tôi không có vấn đề mượn một số bộ phận chính của động cơ mô hình của nó, đặc biệt là một số hoạt động tiên tiến của nó được dễ dàng để thực hiện. Giao diện của bonzai3d đã được thực hiện từ đầu.
Điều tra của chúng tôi vào một giao diện hiện đại nên xem xét như, trong Ngoài ra để khám phá của bàn tay đầu tiên của chúng tôi, đã dẫn chúng tôi xem xét lại các sản phẩm cạnh tranh và bổ sung, trong đó bao gồm SketchUp.Bằng cách "đương đại", chúng tôi có nghĩa là một giao diện có lợi thế tối đa của phần cứng ngày nay đã cung cấp, phần lớn trong số đó là không có thậm chí 10 năm trước đây. SketchUp và bonzai3d xuất hiện tương tự như ở cái nhìn đầu tiên bởi vì họ quản lý để làm chỉ là: tận dụng lợi thế của cung cấp phần cứng tương tác tiềm năng ngày nay. Tuy nhiên, điều này là như xa như tương đồng của họ. Họ rất khác nhau trong khả năng mô hình của họ, vì mọi người nhận ra sớm hay muộn.
Trước tiên chúng ta hãy bao gồm một số trong những công cụ cơ bản trong bonzai3d, cũng xuất hiện trong Google SketchUp, vì điều này rất có thể những gì Google SketchUp người dùng sẽ muốn biết. Bạn có thể làm một so sánh từ 5 công cụ này là một phần của cả hai SketchUp và bonzai3d, và chúng khác nhau như thế nào? Ví dụ, Reshape bonzai3d các công trình tương tự như Đẩy / Kéo trong SketchUp, nhưng Reshape có nhiều chức năng hơn trong nó.
Tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi thường không so sánh các ứng dụng của chúng tôi để những người khác, ở nơi công cộng. Chúng tôi muốn nói về những gì chúng ta có thể làm và để cho người khác quyết định giá trị chúng tôi mang đến cho thị trường, nhưng các câu hỏi của bạn là phrased, không để lại nhiều chỗ để tuân thủ nguyên tắc này của chúng ta!
Bạn có quyền: bonzai3d "Reshape" và SketchUp của "Push / Pull" nhận thức thường xuyên nhất là các hoạt động tương tự. Họ đang thực sự tương tự ít hơn chúng xuất hiện và sự lựa chọn của tên do hai công ty đã là một dấu hiệu khá tốt của sự khác biệt triết học và cũng kỹ thuật của hai ứng dụng.
Verner Paton ghế dây mỗiSketchUp di chuyển khuôn mặt, trong khi bonzai3d rất nhiều nhiều hơn này: nó mở rộng hoặc co lại khối lượng, vì nó thực hiện điều đó, nó cũng giải quyết các tương tác của khối lượng với khối lượng lân cận, mà nó bằng cách liên tục thực hiện các hoạt động thời gian thực Boolean. Giá trị thực tế của tất cả những điều này là bonzai3d bảo tồn tính toàn vẹn của các đối tượng, mà vẫn còn vững chắc và constructible. Ứng dụng của chúng tôi có một mối quan tâm vượt ra ngoài làm cho các đối tượng trông giống như chất rắn 3D, ngay cả khi họ không phải là nội bộ. Trong nằm ở sự khác biệt lớn giữa hai.
Đối với các hồ sơ, thay đổi hình dáng (hoặc đẩy / kéo) hoạt động đã có sẵn trong form.Z, trong nhóm chèn của nó, kể từ khi khởi đầu của chương trình hơn 20 năm trước đây. Tuy nhiên, giao diện của họ không (và không thể được) như thời gian, năng động và thực sự vì nó có thể được thực hiện ngày hôm nay. bonzai3d thực sự là bằng cách sử dụng cùng một công cụ chèn form.Z đang sử dụng, nhưng các hoạt động thay đổi hình dáng mới xuất hiện rất nhiều chất lỏng hơn và năng động hơn so với người tiền nhiệm của nó.
Các hoạt động khác xuất hiện để cùng tồn tại trong bonza3d và SketchUp sẽ được bù đắp, càn quét, lập bản đồ kết cấu, cửa ra vào / cửa sổ, và danh sách có thể đi vào. Tuy nhiên, nó không chỉ là lợi thế thực hiện, khi so sánh hoạt động tương tự, sẽ được chỉ ra. Đây là toàn bộ môi trường của hình học vững chắc mạnh mẽ sản xuất bởi b3d.
Ngoài ra, nó cũng có thể là thú vị để nói chuyện về các tính năng đó là hoàn toàn thiếu từ SU. Điều đó sẽ bao gồm toàn bộ các lĩnh vực của mô hình tham số trơn tru, và NURBS, cũng như các công cụ đặc biệt như mái nhà. Chúng tôi cung cấp cho một danh sách hoàn chỉnh hơn sau này trong cuộc phỏng vấn này.
Bonzai3d đường cong hỗ trợ đúng không? Họ vẫn bao gồm các phân đoạn mặc dù, như trong Google SketchUp?
Vòi chỉnh sửa NURBSCó, nó và nó cũng hỗ trợ các bề mặt cong sự thật. Không, họ không bao gồm các phân đoạn, mặc dù họ có thể một số lần đã được chuyển thành các phân đoạn và khía cạnh cho các mục đích hiển thị.
Khi nhập khẩu các mô hình Google SketchUp có chứa các đường cong, được nhập khẩu như đường cong sự thật?
Nhập khẩu mô hình SU luôn luôn là một thách thức. Ngoài các vấn đề gây ra bởi sự thiếu đại diện âm thanh, định dạng SketchUp không được công khai.Google cung cấp một thư viện, có thể được sử dụng để đọc các tập tin SU, nhưng chúng ta bị hạn chế bởi giới hạn của nó, tài liệu hướng dẫn người nghèo, và lỗi.
Về đường cong, họ không thực sự được hỗ trợ bởi SU, nhưng có bổ sung của bên thứ ba mà làm. Để tốt nhất của kiến ​​thức của chúng tôi, thông tin về họ không thể truy cập trong các tập tin SU.
Làm thế nào cũng không bonzai3d chơi với Google SketchUp? Ví dụ, các tập tin SketchUp có thể được nhập khẩu trực tiếp và cấu trúc phần giữ nguyên khi nhập khẩu, và có thể bonzai3d mô hình được xuất khẩu sang định dạng SketchUp? Những điều như thế.
Một lần nữa, nhập khẩu các tập tin SU là một thách thức. Điều này là bởi vì b3d là cố gắng để nhập khẩu là chất rắn những gì giả vờ là chất rắn trong SU, nhưng không. B3d áp dụng nhiều kỹ thuật trong cố gắng để củng cố khối lượng, nhưng không phải luôn luôn thành công. Khi nó không, nhập khẩu các bộ phận của các đối tượng như các bề mặt, dòng, mà vẫn có thể trông giống như các đối tượng 3D trên màn hình, nhưng họ không constructable. Đây có thể được sử dụng như underlays để xây dựng các đối tượng mới vững chắc trong b3d, bất cứ khi nào một mô hình cần phải được chế tạo. Là một vấn đề của b3d thực tế là thường xuyên được sử dụng trong vai trò đó.
Ngược lại, có nghĩa là, SU chọn các thông tin được cung cấp bởi b3d là không có vấn đề, kể từ khi xuất khẩu b3d tất cả các thông tin SU có thể sử dụng.
Tôi đã nhận thấy rằng trong bonzai3d sự kết hợp của khuôn mặt không xảy ra tự động, nhưng có thể được lựa chọn bằng cách sử dụng chức năng 'Imprint. Trong SketchUp bất kỳ khuôn mặt bạn rút ra sau khi một kết hợp mặt phẳng với mặt đó trừ khi khuôn mặt đó thuộc về một nhóm hoặc phần. Tôi muốn biết quyết định thiết kế đằng sau phương pháp này đã được những gì. Đây có phải là như thế nào các chương trình 3D khác làm việc cũng có thể, hoặc có khác nghĩ được đưa vào cách làm việc này? bonzai3d được phát triển để suy nghĩ lại cách sử dụng chương trình 3D từ tôi đã hiểu và tôi tự hỏi nếu một hoạt động mô hình như thế này là một phần mà xem xét lại, hoặc chỉ chính thống chức năng mô hình 3D.
Quyết định thiết kế thực hiện của chúng tôi là dựa trên là để cung cấp cho người dùng sự lựa chọn hoặc là sáp nhập hay không. Nói chung, b3d của triết học là cung cấp tất cả những sự lựa chọn dễ hiểu và minh bạch, không phân biệt liên quan đến xử lý nội bộ của họ có thể. Việc sáp nhập của các bề mặt đồng phẳng trong b3d được thực hiện như Booleans 2D, có thể bảo quản hoặc lỏng các cạnh chạm vào, chồng chéo phải đối mặt. Một khi chúng ta có khả năng chúng tôi thấy không có lý do gì để giấu nó từ người sử dụng.
Nhóm tính năng bonzai3d và thành phần (instancing) không?
Có và có.
Phân khu của hình học được hỗ trợ?
Có phân khu hoạt động trong form.Z, nhưng chưa được bao gồm trong bonzai3d.
Có một hệ thống bổ sung không? Nó có một người quản lý plugin, hoặc kéo và thả các kịch bản hiện là trường hợp với phiên bản Google Sketchup 8 (và các phiên bản trước)?
API của chúng tôi (bổ sung) hiện đang được hỗ trợ như một hệ thống khép kín cho một nhóm các nhà phát triển bên đã đăng ký 3. Ví dụ, các plugin dựng hình Maxwell hiện đang được phát triển, cũng như một vài plugins mà chúng ta không có tự do tiết lộ vào thời điểm này. Trong tương lai gần, chúng tôi có kế hoạch để mở ra các hệ thống API cho tất cả người dùng, đặc biệt là một ngôn ngữ kịch bản mà sẽ cho phép tuỳ biến hơn nữa của ứng dụng.
Tôi đã nhận thấy một số cách để nhân đôi đối tượng, chẳng hạn như nhân bản và các dẫn xuất của. Sự khác biệt giữa các phương pháp này là gì?
Bằng cách nhân bản, tôi giả sử bạn có nghĩa là sao chép .  ) chỉ đơn giản là làm cho một bản sao của khuôn mặt, đối tượng hoặc đoạn trong quá trình chuyển đổi một. Các hoạt động phái sinh được áp dụng một phương pháp xây dựng một thực thể được lựa chọn. Ví dụ, bạn có thể tạo ra (lấy được) một đối tượng độc lập từ bộ mặt của một đối tượng khác. Hoặc bạn có thể tạo ra một đối tượng xoay bằng cách quay một đường cong xung quanh một trục. Có một số hoạt động phái sinh, tất cả đều tạo ra hình dạng độc đáo: xoay đối tượng, Quét, ép đùn, Tường 3D, 2D Walls, hội tụ Đối tượng là một số người trong số họ.
Hãy nói thời gian thực hoạt động boolean trong bonzai3d, họ đang rất mát mẻ, thời gian. Bạn có thể cho chúng ta một vài ví dụ về việc làm thế nào các lý do tại sao họ là để sản xuất?
Sự nhấn mạnh của câu hỏi "thời gian thực" hoặc "Boolean" không? Chúng tôi sẽ giả định trước đây. Booleans thời gian thực làm việc liên tục và đủ nhanh chúng xuất hiện để mở rộng và thu nhỏ các đối tượng. Trong một hoạt động tương tác, một sự khác biệt Boolean, ví dụ, được thực hiện liên tục bởi các công cụ Reshape trừ một khối lượng từ một đối tượng, sử dụng các hoạt động thực sự Boolean. Điều này cho phép b3d để khắc phục những hạn chế có thể tồn tại khi hoạt động thay đổi hình dáng đi vượt ra ngoài di chuyển đơn giản của một khuôn mặt có thể đạt các bộ phận khác của đối tượng. Những va chạm được giải quyết một cách tự nhiên. Kết quả là, công cụ Reshape trở nên hiệu quả hơn, với những hạn chế ít hơn, và cung cấp cho người sử dụng sự tự do để thực sự chạm trổ. Trong giáo về, b3d đấm lỗ thật sự thông qua các đối tượng và ném ra các nội dung trừ được bấm để cho phép điêu khắc thật sự.
Về các công cụ duy nhất để bonzai3d và không tự nhiên có trong cài đặt mặc định của Google SketchUp.
bicycle_01Chúng tôi đã đề cập đến chủ đề này trong một phản ứng trước. Dưới đây là một danh sách dài các công cụ là duy nhất trong bonzai3d:
  • Mô hình thực sự trơn tru, bảo tồn các định nghĩa toán học của các cạnh và bề mặt cong.
  • Công cụ đặc biệt như Mái nhà, địa hình mô hình, Cầu thang thẳng và Xoắn ốc, tường, cửa ra vào và Windows được đặt trong lỗ đúng.
  • Một bộ hoàn chỉnh các bề mặt NURBS và mô hình đường cong và các công cụ chỉnh sửa.
  • Tham số đối tượng và trên màn hình điều khiển để chỉnh sửa các thông số của họ.
  • Bản vẽ và điêu khắc cùng một lúc, một lần nữa thông qua việc sử dụng các Booleans thời gian thực.
  • Hình dạng nguyên thủy, như một Sphere, Cylinder, Torus, Cone, và Spheroids.
  • Các biến dạng, chẳng hạn như xoắn, phồng lên, giảm dần, và uốn.
  • Làm tròn của các cạnh của khuôn mặt hoặc các đối tượng hoàn thành.
  • Solid, bề mặt, và các đối tượng Helix dây, tương tác điều chỉnh.
Và danh sách có thể đi. Tuy nhiên, chúng ta cần phải đề cập đến một lần nữa rằng những gì là đặc biệt độc đáo về bonzai3d là toàn bộ môi trường của mô hình rắn nó hỗ trợ, đảm bảo người sử dụng / mô hình của mình cô không có nguy cơ đổ vỡ hoặc nhấn một kết thúc chết, loại bỏ khả năng tiếp tục xây dựng mô hình tại một số điểm nhất định. Mô hình được tạo ra với b3d thậm chí có thể được chế tạo (3D in) khá dễ dàng mà không cần can thiệp plug in của hãng thứ ba.
Giới thiệu về video hướng dẫn, tôi đã không bao giờ thực sự xem video hướng dẫn được thực sự thú vị để xem, nhưng hướng dẫn thay đổi của bonzai3d đó cho tôi. Không chỉ là thú vị để xem, bạn sẽ tìm thấy chính mình xem chúng một lần nữa và một lần nữa, bởi vì đối với chúng tôi SketchUp người dùng chỉ cần để freaking tuyệt vời nhìn thấy những kỳ diệu xảy ra trên màn hình.
Một số tác giả hướng dẫn video tường thuật video của họ đôi khi tạm dừng một thời gian ngắn trước khi thông báo công cụ mà họ đang gọi. Trong hầu hết trường hợp, nơi tôi đã gặp phải điều này, nó đi qua như cảm ứng nhỏ của unpreparedness trên một phần của tác giả.Trong video hướng dẫn của bonzai3d, điều này đã được sử dụng vào mục đích tuy nhiên và tác động của nó là dễ dàng hơn nhiều của nó để phân biệt giữa các công cụ hơn mà không cần tạm dừng.
'Mục tiêu AutoDesSys đã được cung cấp một ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng, nhưng mạnh mẽ 3D để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho những người tham gia trong phát âm rõ ràng của các hình thức 3D và hình dạng. Các hướng dẫn nhằm mục đích để làm cho việc học sử dụng ứng dụng dễ dàng hơn. Trong cuộc sống bận rộn của mọi người, nó được sàng lọc qua các cuốn sách và PDF để tìm thấy những gì người ta cần. Xem một tay trên cách tiếp cận phá vỡ các đường cong học tập và kiến ​​thức địa điểm trên một "đĩa bạc" đã sẵn sàng để "tiêu hóa"! Chúng tôi rất vui mừng bạn như hướng dẫn b3d. Chúng tôi đánh giá cao lời khen của bạn rất nhiều.
Một trong những chủ đề tranh luận thường xuyên nhất trong phát triển SketchUp là sự hỗ trợ (hoặc thiếu đó) cho 64 Bit CPU và hệ điều hành. Điều này đã được rất nhiều tranh luận trên các diễn đàn của chúng tôi cho phiên bản 7 và 7.1, hỗ trợ không được gia tăng cho cả phiên bản. Khi phiên bản 8 đã được phát hành - một lần nữa mà không có hỗ trợ 64 Bit, bạn có thể tưởng tượng sự thất vọng với những người có cứng và phần mềm để sử dụng kiến ​​trúc hệ thống đó. Máy tính hỗ trợ bonzai3d 64 Bit và nếu không, nó sẽ thêm nó nếu người dùng của bạn sẽ yêu cầu cụ thể cho việc này?
Chúng tôi cảm thấy rằng có một chút của một huyền thoại rằng 64 bit là tốt hơn cho tất cả mọi người. Trong thực tế, họ chỉ hữu ích cho người dùng tạo ra các mô hình thực sự lớn. 64 bit ứng dụng cho phép cho các mô hình lớn hơn nhiều, nhưng tại các chi phí của chậm hơn một chút (như hai lần như là bộ nhớ nhiều là cần thiết để tham khảo bộ nhớ 64-bit so với 32-bit). Lưu ý rằng một ứng dụng 32-bit như bonzai3d có thể truy cập 4 GB bộ nhớ khi chạy trên OS X và 3 GB trên Windows (2 GB nếu họ không LargeAdressAware).
Chúng tôi làm cho một phiên bản 64 bit của form.Z cho Windows, và chúng tôi hy vọng cũng có một OS X, trong tương lai. Chúng tôi cũng mong đợi để tạo ra một phiên bản 64 bit của bonzai3d cho cả Windows và OS X, trong tương lai.
Một câu hỏi liên quan như thế nào AutoDesSys đi về đáp ứng yêu cầu của cơ sở người dùng của nó thêm tính năng mới? Đối với người sử dụng SketchUp, đã luôn luôn được phần nào của một peeve vật nuôi, bởi vì mặc dù sự phát triển của nó là 'nói' bị ảnh hưởng một phần bởi câu hỏi với các thông tin phản hồi của người sử dụng có tính năng thêm vào trong phiên bản tiếp theo, sự hấp thu vào đó đã được chứng minh được làm chậm. Bạn có thể có thể cung cấp cho chúng tôi một số ví dụ về các yêu cầu tính năng của người sử dụng đã được thực hiện trong một phiên bản mới của bonzai3d?
AutoDesSys có một truyền thống lâu đời lắng nghe ý kiến ​​người dùng. Truyền thống này được tiếp tục với bonzai3d. Chúng tôi giám sát các thông tin phản hồi chúng tôi nhận được và đưa nó vào xem xét nghiêm túc cho sự phát triển trong tương lai. Nhiều người trong số các tính năng mới được thêm vào trong bonzai3d 2.0 đã được thúc đẩy bởi sự phản hồi của người dùng. Những bao gồm cắt máy bay (phần thời gian thực không phá hoại), kích thước 3D, NURBS thêm công cụ, công cụ Walkthrough, nhóm và chỉnh sửa thành phần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét