Tạo và chỉnh sửa môi trường Vue
Vue 9,5 xStream hoạt động như là một tích hợp đầy đủ plug-in cho 3ds Max, Maya, LightWave, Cinema 4D và Softimage. Nó thêm tất cả các công cụ sáng tạo dành riêng cho môi trường Vue giao diện ứng dụng của bạn.
Sử dụng những công cụ này, bạn có thể tạo ra môi trường 3D hoàn toàn, siêu thực tế mà không để lại các ứng dụng yêu thích của bạn.
Điều này bao gồm (trong số những người khác) khả năng để tạo ra hiệu ứng khí quyển, xây dựng địa hình thủ tục, phát triển cây SolidGrowth hoặc thậm chí cư rừng toàn bộ.
Chỉnh sửa Vue yếu tố bên trong ứng dụng của bạn
Hình học Proxy là tự động tạo ra 9,5 Vue xStream bên trong các ứng dụng máy chủ để bạn có thể sử dụng các thao tác tiêu chuẩn ứng dụng của bạn để di chuyển, xoay, thay đổi kích thước mỗi phần tử của môi trường Vue cá nhân.
Bạn có thể sử dụng tất cả các công cụ tiêu chuẩn của ứng dụng của bạn (chẳng hạn như liên kết, kịch bản hoặc thậm chí thêm lông yếu tố Vue), và bạn có thể làm cho các yếu tố Vue interract động với các đối tượng bản địa (ví dụ như phát hiện va chạm, vv).
Hình ảnh động của các mục Vue có thể được thực hiện hoặc thông qua Vue (ví dụ cho các hiệu ứng gió), hoặc bằng cách sử dụng các công cụ hình ảnh động ứng dụng máy chủ. Cả hai loại hoạt hình tự nhiên kết hợp liền mạch.
Vue 9.5 xStream cho 3ds Max, Softimage, Cinema 4D thậm chí sẽ cho phép bạn vẽ các hệ sinh thái tương tác (trên các đối tượng Vue hoặc trên các đối tượng bản địa), trực tiếp thông qua khung nhìn của ứng dụng máy chủ *.
* Tính năng này hiện chỉ có sẵn trong 3ds Max, Softimage và Rạp chiếu phim 4D. Hỗ trợ LightWave và Maya là kế hoạch, nhưng vẫn chưa được phát triển bởi NewTek / Autodesk.
|
|
Hỗ trợ đầy đủ mọi yếu tố Vue
Bạn có thể tạo ra môi trường Vue trực tiếp trong ứng dụng máy chủ, hoặc bạn có thể tải các môi trường làm sẵn được thiết kế trên một phiên bản độc lập của Vue (Vue Infinite, hoặc Vue xStream 9,5 chạy trong chế độ độc lập - xStream có thể chạy hoặc là một plug-hoặc như một ứng dụng độc lập).
Tất cả các thành phần của môi trường Vue được hỗ trợ bởi Vue xStream 9,5, bao gồm các hệ sinh thái hoàn chỉnh, tất cả các loại của bầu khí quyển, máy ảnh, ánh sáng, tất cả các nhà máy, tất cả các loại địa hình và tất cả các vật liệu thủ tục.
Cảnh hoạt hình cũng được hỗ trợ, bao gồm các hình ảnh động gió thực vật và hệ sinh thái, hình ảnh động không khí và điện toán đám mây, và tất cả các tài liệu hoạt hình.
Tất cả các mắt lưới nhập khẩu bao gồm trong cảnh Vue sẽ được nạp là tốt.
Đèn tự động chuyển đổi thành Maya LightWave / Max / / Cinema / Softimage đối tác, và bầu không khí được chuyển đổi thành một shader môi trường đặc biệt.
Tích hợp Rendering
Khả năng tương thích
Một giấy phép duy nhất của Vue 9,5 xStream có thể được sử dụng với tất cả các ứng dụng tương thích và kết xuất đồ họa được cài đặt trên hệ thống của bạn, mà không cần mua thêm bất kỳ giấy phép Renderer (không giống như trường hợp của Vue 6 xStream).
- Vue 9.5 xStream cho các công trình Maya với MentalRay, V-Ray và Maya phần mềm renderer.
- Vue 9,5 xStream cho Max làm việc với MentalRay và V-Ray.
- Vue 9,5 xStream cho Softimage làm việc với MentalRay.
- Vue 9.5 xStream cho LightWave và Rạp chiếu phim 4D làm việc với các renderer bản địa.
Quá trình Render
Sau khi dựng hình, xStream đá trong động cơ làm cho riêng của mình, hoạt động song song với renderer bản địa. Điều này đảm bảo rằng các yếu tố Vue sẽ xem xét chính xác như là đã được trả lại bên trong Vue, và cũng giúp đẩy nhanh tiến độ dựng hình đa giác nặng yếu tố như địa hình và hệ sinh thái.
Tuy nhiên, đây là một quá trình hoàn toàn minh bạch. Không cần để đối phó với các renderer xStream. Các thông số như độ phân giải render và chất lượng khử răng cưa chỉ cần được thiết lập cho các renderer bản địa. Nếu cần thiết, bạn có thể ghi đè lên các thiết lập này một cách dễ dàng.
Hai kết xuất đồ họa?
Nó sẽ không thể đơn giản hơn để chuyển đổi Vue môi trường cho các đa giác và làm cho tất cả mọi thứ renderer bản địa?
Thật không may, điều này là không thể:
Những công nghệ này chỉ đơn giản là không có sẵn trong kết xuất đồ họa khác.
Tích hợp với MentalRay và V-Ray
Vue 9,5 xStream là tương thích với MentalRay cho Max, Maya và Softimage và V-Ray cho Max và Maya. Khả năng tương thích này mở rộng các công nghệ cụ thể, chẳng hạn như Mental Ray CN & Sky , V-Ray Sun & Sky , Đèn Mental Rayquang hoặc Ray tâm thần phân phối Bucket Rendering .
Vue 9,5 xStream sẽ tự động điều chỉnh các thiết lập của nó để phù hợp với ảnh hưởng của các tính năng này, bất cứ khi nào chúng được sử dụng.
Rendering linh hoạt
Vue 9,5 xStream cho phép bạn dễ dàng vô hiệu hóa vẽ của bầu trời Vue và / hoặc hiệu ứng khí quyển (ví dụ như khi sử dụng mr hoặc V-Ray Sun & Sky). Bạn thậm chí có thể vô hiệu hóa vẽ của Vue nội dung hoàn toàn, ví dụ nếu bạn muốn thực hiện thử nghiệm trên các máy chủ-phần ứng dụng hiện trường. Nếu toàn bộ nội dung Vue bị vô hiệu hóa từ làm, xStream Vue plug-in sẽ không được nạp hoàn toàn.
Vue hiệu ứng khí quyển có thể được trả lại cùng với thể tích khác plug-in đang chạy trong ứng dụng máy chủ (khi thực hiện các plug-in). Ví dụ, vẽ cùng với LightWave HyperVoxels hoặc chất lỏng Maya là có thể.
G-đệm và Rendering Multi-Pass
Vue 9,5 xStream cung cấp các tính năng dựng hình mạnh mẽ g đệm và đa qua, sự linh hoạt sau xử lý thậm chí còn lớn hơn.
Quy trình làm việc
Tích hợp giao diện
Vue tính năng truy cập trực tiếp từ giao diện ứng dụng máy chủ, thông qua các lệnh trình đơn hoặc các biểu tượng (Max, Maya, Softimage, Cinema 4D).
Tất cả các hộp thoại Vue không phải là phương thức, cho phép truy cập vào các ứng dụng máy chủ, ngay cả với các hộp thoại mở Vue. Điều này đặc biệt hữu ích ví dụ như khi vẽ các hệ sinh thái.
Phù hợp với Cân Scene
Vue 9,5 xStream tự động phù hợp với hệ thống đơn vị sao cho kích thước của các yếu tố Vue phù hợp của ứng dụng máy chủ. Điều này đảm bảo rằng một chân khối lập phương lớn trong Vue cũng các biện pháp chính xác một chân trong các ứng dụng máy chủ.
Nó cũng có thể tùy chỉnh các tỷ lệ mở rộng quy mô giữa Vue và ứng dụng các máy chủ.
Phù hợp với Lights
Bạn có thể điều chỉnh Vue và đèn có nguồn gốc độc lập bằng cách sử dụng một trong 3 lựa chọn: tự động, bỏ qua ánh sáng trong Vue và dẫn sử dụng (ánh sáng Vue và đối tác bản địa của nó được chỉnh sửa độc lập).
Mật độ bóng được tự động phù hợp với các ứng dụng máy chủ (Max, Maya, Softimage, Cinema 4D chỉ).
Nếu cần thiết, nó cũng có thể tự kiểm soát (thông qua một thiết lập chuyên dụng) độ sáng của radiosity Vue tốt hơn phù hợp với các ứng dụng máy chủ.
thời gian render
Các thiết lập làm cho các ứng dụng máy chủ có thể được tự động điều chỉnh để phù hợp với các thiết lập Vue. Kết quả là, làm cho thời gian trong các ứng dụng máy chủ phù hợp với những người đạt được trong Vue độc.
Hiển thị
Đối với mỗi phần tử trong môi trường, Vue tạo ra một proxy 3D trong các ứng dụng máy chủ. Các proxy sẽ được hiển thị, giống như bất kỳ đối tượng bản địa khác, sử dụng động cơ OpenGL hoặc Direct3D của ứng dụng.
Bạn có thể thay đổi mức độ chi tiết của các proxy để tăng tốc độ tốc độ làm tươi của cảnh Vue rất lớn.
Quản lý tập tin
Cảnh Vue độc lập được lưu trong định dạng Vue. Cảnh kết hợp được lưu trong các định dạng nguồn gốc của ứng dụng 3D của bạn, hoặc có thể được phân chia như cảnh bản địa / Vue. Trong trường hợp này, cảnh bản địa sẽ tham chiếu cảnh Vue.
great post really appreciable work. That will be valuable to everyone who uses it, including myself.Thanks! 3d modeling services
Trả lờiXóa3d rendering calgary
3d rendering company
3d Rendering services
3d rendering studio